TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững và không ngừng học hỏi, phát triển và hình thành thương hiệu trong 10, Megaline với thương hiệu Elmall hướng đến trở thành hệ thống siêu thị thiết bị điện đứng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu chung của toàn thể cán bộ công nhân viên công với tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách của ban lãnh đạo, Elmall đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình muốn phủ sóng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đến năm 2025.

SỨ MỆNH

Mang lại các sản phẩm quạt trần chính hãng đáng tin cậy – Đây là mục tiêu và là sứ mệnh Megaline cam kết , nỗ lực mang lại cho khách hàng. Megaline trở thành người bạn đồng hành cùng người dân trong mọi ngôi nhà. Tại Megaline, khách hàng có thể chia sẻ những vấn đề khó khăn trong quá trình triển khai, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu Megaline từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, Tư vấn chính xác, sản phẩm an toàn đúng giá trị.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khách hàng là trung tâm: Megaline luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh trên toàn quốc mà Megaline hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Megaline.

Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra Châu Á.   

Chất lượng là danh dự: Megaline cam kết chất lượng sản phẩm cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Megaline xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ – nhân viên.